Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

13/5/16. Đức Mẹ La Vang Thánh du thăm giáo dân GX Saint Paul

Đức Mẹ La Vang Thánh du thăm giáo dân GX Saint Paul


Melbourne, vào lúc 6 giờ tối Thứ Năm Ngày 12-5-2016. Tại Nhà thờ Giáo xứ Saint Paul vùng West Sunshine. Đông đảo giáo dân trong giáo xứ và các vùng phụ cận đã đến đón rước Đức Mẹ La Vang Thánh du, dâng hoa đèn, lần chuỗi Mân Côi, dâng Thánh lễ và nghe giảng thuyết chào đón Đức Mẹ đến thăm giáo xứ, cùng kỷ niệm bốn năm thành lập nhóm cầu nguyện Lòng Chúa Thương Xót.



Sau khi lần chuỗi kinh Mân Côi dâng lên Đức Mẹ, mọi người theo sau các Linh mục đồng tế lên dâng hoa, dâng nến trước Ngai tòa Đức Mẹ, đặc biệt có các em nhỏ xinh xắn trong bộ cánh Thiên Thần, các em trai trong âu phục, nữ dâng hoa và nam dâng nến.

Thánh lễ đồng tế do Linh mục Philip Lê Văn Sơn chủ tế cùng quý Linh mục Nguyễn Trọng Thiên và Nguyễn Văn Vĩnh đồng tế, Ca đoàn Legio Đức Mẹ Là Mẹ Thiên Chúa đã xuất sắc trong các bài ca ca khen, cảm tạ Thiên Chúa và Đức Maria rất Thánh giúp cộng đoàn sốt sắng dâng lễ.

Thánh lễ kết thúc, mọi người được mời nghỉ giảo lao, dùng bữa ăn nhẹ, sau đó sẽ tiếp tục nghe Linh mục Nguyễn Trọng Thiên giảng thuyết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét