Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

11/2/15. Hội đồng Comitium Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Melbourne họp kỳ 2/15.

Theo lịch trình sinh hoạt của Comitium
Vào Thứ Ba của tuần thứ Hai, mỗi tháng.
Có một cuộc họp của toàn thể các đơn vị trong Comitium
Buổi họp Tháng Hai vừa được tổ chức vào lúc 8 giờ tối Thứ Ba 10/2/15.


Comitium Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Flemington họp kỳ 2/15.


Kinh khai mạc


Melbourne, vào lúc 20 giờ Thứ Ba, sau Thánh lễ chiều. Hội đồng Comitium Legio Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Flemington đã khai mạc khóa họp  Tháng 2 Năm 2015, tại phòng họp Trung tâm Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm.

Phòng họp 1

Từ cuối nhìn lên

Ngoài các ủy viên đại diện các đơn vị trong Comitium về dự. Chúng tôi thấy có Linh mục Giuse Mai Văn Thịnh DCCT là Linh mục Linh giám của Legio, các anh chị đại diện Senatus Melbourne cùng đến dự họp cùng Comitium.
Khách Senatus và các ủy viên

Báo cáo của Đơn vị Đức Mẹ Hồn Xác Lên trời

Sau kinh khai mạc và chia sẻ sách thiêng do trưởng Mai Thanh Hải phụ trách, mọi người đã được nghe lại biên bản kỳ họp trước do anh Hiếu thư ký Comitium đọc lại, sau đó, các Đơn vị: Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, Đơn vị Đức Maria Mẹ Thiên Chúa Maidstone, và Curia Nữ Vương Hòa Bình lần lượt báo cáo về các sinh hoạt của đơn vị trong thời gian qua.

Đơn vị Đức Maria Mẹ Thiên Chúa

Đơn vị Curia Nữ Vương Hòa Bình

Sau mỗi báo cáo, là những góp ý rất tích cực của các tham dự viên và của hội đồng Comitium. Qua các báo cáo, chúng tôi nhận thấy nhiều đơn vị rất tích cực phát triển đơn vị và hăng say hoạt động công tác tông đồ, mặc dù cũng có khó khăn trong đời sống tinh thần nơi các hội viên trẻ, nhưng mọi người biết cầu nguyện và nương tựa vào Đức Maria Nữ tướng của Legio để tiếp tục hoạt động.

Góp ý

Góp ý của đại diên Senatus

Dại diên Senatus

Trong phần huấn dụ, Linh mục Linh giám Legio đã có những lời huấn dụ thật đơn giản nhưng xúc tích giúp những người hội viên khi đi hoạt động rút tỉa những điều nên làm và những điều nên tránh khi đi thăm viếng bệnh nhân hoặc những người gìa cả, mà các hội viên Legio thực hiện.

Tham dự viên 1

Tham dự viên 2

Buổi họp kết thúc vào lúc 9.30 tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét