Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

17/1/15. Đơn vị Lêgio Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa Melbourne mừng kính bổn mạng.

Ngày 1/1/2015 Ngày lễ Đức Maria Mẹ Thiên Chúa.
Bổn mạng Đơn vị Lêgio Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa.
Thuộc Comitium Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
Khu vực West Sunshine đã tổ chứa mừng bổn mạng..
Đơn vị Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa.



Đơn vị Lêgio Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa Melbourne mừng kính bổn mạng.


Được thành lập 8 năm trước và nhận tước hiệu Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, nên vào đúng ngày đầu tiên trong năm, Lễ Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa. Đơn vị Lêgio Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa luôn được mừng bổn mạng và sinh nhật trong ngày đầu năm mới.







Sáng Thứ Năm 1/1/2015, lúc 1 giờ trưa. Tại Nhà thờ Saint Paul. Cùng với toàn thể nhân loại đón chào năm mới 2015. Đơn vị Lêgio đã vui mừng tổ chức Thánh lễ mừng bổn mạng của đơn vị mình. Thánh lễ do Linh mục Trần Ngọc Tân Linh giám của đơn vị chủ tế cùng Linh mục Chánh xứ Saint Paul và Linh mục Giuse Đinh Trọng Chính OP đồng tế, cùng đông đảo giáo dân và các hội viên trong các đơn vị của Comitium Nữ Vương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tham dự hiệp dâng Thánh lễ cảm tạ.



Trong bài chia sẻ Lời Chúa. Linh mục Trần Ngọc Tân đã nói trong muôn ngàn tước hiệu mà Đức Mẹ Thiên Chúa có, dù các tước hiệu có cao sang tột đỉnh đến đâu, thì Đức Mẹ cũng không quên con cái Mẹ là chúng ta, vì Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, cũng là Mẹ loài người.



Sau Thánh lễ, chị Trưởng đơn vị Đức Mẹ Thiên Chúa đã lên cám ơn đến quý cha, quý cộng đoàn, quý đơn vị Lêgio trong Comitium đã về hiệp dâng Thánh lễ cảm tạ và mừng bổn mạng và sinh nhật năm thứ 8 của đơn vị. Nhân dịp ngày đầu năm mới, chị cầu chúc ơn an bình đến với toàn thể mọi người, tiếp theo là lời tâm tình của đơn vị được người đại diện lên nhỏ to cùng Mẹ, xin Mẹ giúp cho mọi người biết noi gương Mẹ sống đời sống khiêm nhường của một người hội viên Lêgio.



Một bữa ăn trưa ngay tại sảnh cuối nhà thờ, đã được đơn vị tổ chức để mọi người trong cộng đoàn thưởng thức món ăn nhân ngày đầu năm, và cùng đơn vị mừng bổn mạng trong niềm vui chung của mọi người thật vui vẻ trong một ngày đầu năm, thời tiết Xuân đất trời, vì bên Mẹ là mùa Xuân mai mãi. Kính chúc quý độc gỉa một năm mới an bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét