Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

17/5/15. Sinh hoạt của Giáo Khu Gioan Bosco.



Sinh hoạt cùng Giáo khu Gioan Bosco.

Tân ban chấp hành chụp chung cùng Linh mục quản nhiệm

Sáng Chúa nhật đi lễ, nghe Linh mục Quản nhiệm Trung tâm Công giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm xin cộng đoàn cầu nguyện cho Giáo khu Gioan Bosco, vì chiều hôm nay (17/5/15) sau giờ đọc kinh tôn vương, giáo khu sẽ bầu lại ban chấp hành giáo khu.


Sau lễ, tôi lại gặp Bà Nguyễn Thị Tin đương kim trưởng ban chấp hành giáo khu mời tôi: chiều nay nhà em đọc kinh tôn vương, em mời anh chị xuống nhà em đọc kinh cùng gia đình em. Đang trong lúc nhận trách nhiệm cùng với Ban biên tập soạn thảo cuốn kỷ yếu cho Trung tâm Công giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm. Tôi cũng đồng ý đến dự giờ tôn vương cùng giáo khu và gia đình.

Đây là một giáo khu lớn thuộc TTCGVN Thánh Vinh Sơn Liêm. Do đó, buổi đọc kinh thật đông đảo, cũng nhân có một sinh hoạt bầu cử để bầu lại ban chấp hành giáo khu, Linh mục Trần Ngọc Tân đã đến tham dự giờ tôn vương và chứng kiến chúc lành cho tân ban chấp hành.

Trong một ngày trời ấm sau những ngày trời lạnh. Mọi người tề tựu đông đủ để cùng nha đọc kinh tôn vương. Sau giờ tôn vương, Bà Nguyễn Thị Tin trưởng giáo khu ngỏ lời cám ơn đến quý ông bà trong giáo khu đã tín nhiệm và giúp đỡ, để bà hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua. Linh mục quản nhiệm cũng cám ơn đến ban chấp hành giáo khu đã phục vụ trong nhiệm kỳ qua, và kêu gọi mọi người tích cực tham gia vào công việc phục vụ giáo khu. Sau đó, thủ quỹ đã báo cáo quỹ. Hết phần vụ mình, bà trao lại nhiệm vụ cho ông thư ký điều hành buổi bầu cử trong tinh thần đoàn kết và yêu thương.

Sau khi kiểm phiếu với kết qủa: Bà Nguyễn Thị Tin vẫn được sự tín nhiệm của mọi người bầu vào chức vụ trưởng ban chấp hành Giáo khu Gioan Bosco nhiệm kỳ 2015 – 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét